Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

MÙA XUÂN NGHĨA TÌNH

-->
       Nhân kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam và tết cổ truyền dân tộc. Hòa chung trong không khí vui tươi đó thầy trò Trường Tiểu học Hải Hòa đã trao quà cho những học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn.động viên các em học sinh tiếp tục vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên giành thành tích cao hơn nữa trong học tập. 
           Sau khi được nhận quà tết, em Nguyễn Thị Hoài Thương học sinh lớp 3b tâm sự: “Nhà ông bà em nghèo, nhiều lúc em rất tủi thân nhưng mỗi khi nhận được sự quan tâm như hoạt động tặng quà tết như thế này, em thấy vui và ấm áp trước những tình cảm mà quý thầy cô và các bạn dành cho. Món quà này giúp gia đình em đón tết thêm ấm áp. Em sẽ nỗ lực vượt lên hoàn cảnh để không phụ lòng của mọi người”.
      Bày tỏ tâm sự khi phát động phong trào tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi trước thềm Xuân mới, Thầy giáo Nguyễn Thanh Trí Hiệu trưởng trường Tiểu học Hải Hòa cho biết: đây là việc làm tình nghĩa, thiết thực, kịp thời động viên thầy và trò nhà trường thực hiện tốt phong trào thi đua dạy tốt - học tốt, đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đóng góp thiết thực vào việc đào tạo tài năng trẻ, nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước.
Trường Tiểu học Hải Hòa có 333 học sinh  Nhiều em hoàn cảnh khó khăn (bố mẹ thường xuyên đau ốm, mất sớm,nhà nghèo ở vùng sâu, vùng xa …) nhưng vẫn vươn lên học giỏi.
        Cán bộ giáo viên nhà trường nhiều năm qua duy trì hoạt động, đóng góp quỹ khuyến học để giúp đỡ những em vượt khó học giỏi. Nhờ vậy mà học sinh nhà trường đoạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi.

Dưới đây là những hình ảnh ghi lại:

Cô giáo Võ Thị Thu - Chủ tịch công đoàn tặng quà



Đến nhà Em Lê Phước Nhân 2B

Đến nhà em Phan Văn Hiếu 1B

Đến Nhà em Nguyễn Thị Hoài Thương 3B

những cảm xúc

Cô giáo Buì Thị Thủy tặng quà cho em Lê Thị Thu Hà 1A

Những mầm non tương lai

Cô giáo Hoàng Thị Loài tặng quà cho em Lê Xuân Hài 2A



                                                                                                                   Thi Thơ tổng hợp











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét