Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

TOÀN CẢNH LỄ KHỞI CÔNG XÂY DỰNG TRƯỜNG TIỂU HỌC HẢI HÒA


Trường Tiểu học Hải Hòa được xây dựng cách đây 30 năm, trải qua thời gian dài sử dụng cộng với ảnh hưởng của các đợt mưa lũ nên đã xuống cấp nghiêm trọng.được sự vận động của Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung, Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công thương Việt Nam đã đóng góp kinh phí tài trợ để xây dựng một ngôi trường khang trang cho thầy cô, học sinh Trường tiểu học Hải Hòa.
Sáng ngày 17 tháng 4 năm 2012,  Lễ khởi công xây dựng Trường Tiểu học Hải hòa do Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai Miền Trung vận động Ngân hàng TMCP Công thương VN tài trợ ( VietinBank) trên 3,6 tỷ đồng ( trong đó vốn đối ứng 1,4 tỷ).Theo thiết kế, Trường tiểu học Hải Hòa sẽ được xây dựng có quy mô 2 tầng, 6 phòng học kiên cố có phòng vệ sinh kép kín, hiện đại với tổng diện tích khoảng 600 m2;
Sau khi hoàn thành, công trình sẽ đáp ứng tốt điều kiện dạy và học cho thầy cô, học sinh đồng thời cũng là nơi trú tránh an toàn cho người dân địa phương trong mùa bão lũ.
 Đến dự có bà Nguyễn Thị Vân, Phó GĐ Thường trực Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai Miền Trung; ông Hoàng Văn Vinh, UVTVHU, Phó Chủ tịch UBND Huyện Hải Lăng và lãnh đạo các phòng ban ở Huyện ; ông Nguyễn Đính , PGĐ Ngân hàng TMCP Công thương VN chi nhánh Quảng Trị và Các đồng chí Lãnh đạo ở xã, nhân dân, các thầy cô giáo và học sinh xã Hải Hòa đến dự. 
        Mở đầu chương trình bằng những tiết mục văn nghệ  do Thầy cô và các em học sinh biểu diễn


 Thành phần khách mời tham dự
Đại diện các ban ngành liên quan phát biểu:
Bà Nguyễn Thị Vân, Phó GĐ Thường trực Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai Miền Trung
Ông Hoàng Văn Vinh, UVTVHU, Phó Chủ tịch UBND Huyện Hải Lăng 
Thầy Nguyễn Thanh Trí bí thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường

 Lễ động thổ:




            Buổi lễ khởi công diễn ra tốt đẹp trong cái nắng chói chang của tháng tư. Niềm vui nối tiếp niềm vui, mong một ngày không xa ngôi trường sớm hoàn thành để chất lượng dạy và học của con em địa phương ngày một tốt đẹp hơn.








































                                                                       

1 nhận xét:

  1. Tôi xin mạo muội góp thêm một ý kiến nhỏ nếu thấy có lý thì càng tốt nếu không đồng thuận cũng chẳng sao, xin các vị tiền bối và cựu học sinh chỉ giáo thêm:
    Trường Tiểu học Hải Hoà được hình thành hơn 50 năm.Tiền thân của Trường Tiểu học Hải Hoà là trường Tiểu học Hải Kinh nơi đã ươm mầm cho nhiều thế hệ con dân Hải Hoà trên con đường học vấn.
    Vì như vậy thì bề dày lịch sử ngôi trường sẽ phong phú hơn.

    Trả lờiXóa