Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

NGÀY VANLENTINE "ĐỨC, HỮU,NHƯ" TÂM SỰ


Valentine. Có những bạn trẻ thì chờ đợi từng ngày từng giờ một để được nhận món quà ý nghĩa nhất từ một nửa của mình, cũng như trao tặng cho người ấy món quà đặc biệt nhất đã được họ chuẩn bị rất công phu, chu đáo. Tuy nhiên, cũng có một số bạn trẻ lại rất “thờ ơ” với ngày lễ tình nhân này.
THANH THỦY(PHÁI HỮU) (giáo viên THPT ĐẤT ĐỎ ) chia sẻ, “Ngày Valentine không có gì đặc biệt đối với một đứa con gái “độc thân” như tớ. Ngày đó rồi cũng sẽ trôi qua như 365 ngày khác trong năm. Tớ thích được hưởng thụ nó như một ngày bình thường, được đến trường cùng bè bạn, tìm đọc những cuốn sách tớ thích hay đi lang thang đến nơi nào đó yên tĩnh để cảm nhận cuộc sống rất êm ả xung quanh mình".
NHƯ THUẬN(PHÁI NHƯ) lên kế hoạch làm kinh tế trong vụ Valentine này. “Tớ và một nhóm bạn rủ nhau làm đồ handmade như: khăn len, hoa giấy hay những hộp đồ lưu niệm ngộ nghĩnh, đáng yêu… Đây là năm thứ hai chúng mình kinh doanh nên mình tin chắc rằng, mùa này sẽ “bội thu” hơn những mùa trước. Vì dù sao, tay nghề của bọn tớ cũng đã tốt hơn, các mối quan hệ cũng rộng hơn và điều đặc biệt, là cách thức làm ăn buôn bán của chúng tớ cũng đã được cải tiến rất nhiều so với năm trước, nhất là khi cộng đồng mạng facebook đang là điểm kinh doanh lý tưởng cho những người kinh doanh nhỏ lẻ như chúng tớ”.
Còn Tớ (PHÁI ĐỨC)“Trước đây tớ không có bạn trai, nhưng tớ cũng háo hức mong chờ ngày này lắm. Nhưng từ khi hai đứa hai nơi, tớ chọn cho mình cách sống tự lập, cũng như hòa đồng với bạn bè hơn. Dù đôi khi thấy buồn và nhớ … nhưng khi tìm được niềm vui bên bạn bè, tớ cũng thấy nguôi ngoai hơn. Năm nay, tớ sẽ rủ bạn bè đi mua sắm, đi ăn kem và làm những việc mình thích để quên đi ngày lễ của các đôi đang yêu nhau hạnh phúc”,
THAY LỜI MUỐN NÓI:
Ngày Valentine là ngày lễ dành cho những cặp tình nhân. Tuy nhiên, những người chưa tìm thấy một nửa của mình cũng không có gì phải buồn phiền cả vì cuộc sống tự do, không ràng buộc của mình cũng còn nhiều điều rất thú vị. Nếu các bạn không có hứng thú kinh doanh như bạn Thuận thì hãy học theo cách của bạn Thanh Thủy,Thi Thơ nhé. Đấy là đi mua sắm, vui chơi, tám chuyện với bạn bè hoặc lang thang đâu đó để khám phá các quán ăn ngon và đừng quên thưởng cho cái dạ dày của mình những món ăn đặc biệt đó nhé!

1 nhận xét:

  1. http://vn.360plus.yahoo.com/quyhoahnlúc 16:49 16 tháng 2, 2012

    tám kiểu ni bui nì út hi, mà mấy vị ni mà kêu chưa có người iu đề cướp 1 bông tì hơi vô lý

    hình hôm đi Karaoke nè
    http://vn.360plus.yahoo.com/quyhoahn/article?mid=280

    Trả lờiXóa